วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สวยและหล่อแบบมีกำไร

                     สวยและหล่อแบบมีกำไรด้วย    บทความนี่ขอแนะนำช่องทางการสร้างรายอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจมาก ใช้ทุนน้อย แค่มีมอไซต์ซักคันก็ทำงานได้แล้ว ใช้ทุนแค่ประมาณ 5,000.00(ห้าพันบาท)ตลาดแว่นตาเดี๋ยวนี้ทำได้เนียนมาก แว่นตาอันละไม่ถึงร้อยแต่ทำได้เหมือนอันละเจ็ดพัน เดี๋ยวนี้ประเทศจีนเขาทำได้เนียนมากๆแหล่งขายส่งแหล่งใหญ่ก็อยู่ที่สำเพ็งนั่นแหละครับ ราคาขายส่งก็อยู่ที่ประมาณอันละ 25 บาทเลือกแบบตามใจชอบ ซื้อมาลองตลาดก่อนซัก 100 อันก็ได้ ต่างจังหวัดแหล่งขายส่งก็มีนะครับราคาก็ไม่ได้แตกต่างกันมากมาย ผมแนะนำให้ลงสินค้าให้เยอะไว้ก่อน ซัก100-200 อัน เวลาไปเลือกสินค้าก็ตั้งใจเลือกหน่อย พยายามมองตลาดให้ออกว่าสินค้าแบบไหนน่าจะขายได้ดี ก็เลือกให้ครบทุกแบบนั้นแหละครับเอาที่แบบวัยรุ่นชอบใส่และที่แบบคนมีอายุเขาชอบใส่

                    เมื่อเราได้แว่นตามาแล้วทีนี้จะขายอย่างไร แล้วราคาขายจะขายอันละท่าไหร่   เอากำไรน้อย ๆ แต่ขายได้จำนวนมาก ก็ต้องขายอันละ 99. บาท สิ่งที่ต้องเตรียมคือ กล่องพลาสติกแบบทึบ เพราะป้องกันแสงได้ดี ผ้ารองปูพื้นควรจะเป็นสีแดงหรือเลือกสีเข้ม ๆ ไม่ต้องจัดเรียงอะไรหรอกครับรวมใว้เป็นกองพะเนินนั่นแหละดีแล้วคือทำให้เหมือนเป็นของถูกจะขายง่ายกว่าแหล่งที่จะขายละ เราจะขายที่ไหนดี ก็มีทั้ง ตลาดนัด ตลาดเปิดท้าย  แต่โดยส่วนตัวแล้วผมชอบตลาดที่มีหลังคาเพราะว่าไม่ร้อน และไม่เปียกฝน ก็เรามีมอไซต์คันเดียวอย่าขนอุปกรณ์อย่างอื่นให้ยุ่งยากเลย เราขายอันละ 99 บาท ต้นทุนอยู่ที่อันลันละ 25 บาท วันนึงขายได้ซัก 10 อันก็ได้กำไร 750 บาทต่อวันถือว่าโอเคแล้วครับ สำหรับงานที่ลงทุนน้อย ๆ แบบนี้ เพื่อนของผู้เขียนเคยไปขายที่เกาะสมุยวันเดียวได้ตั้ง 8700. (แปดพันเจ็ดร้อยบาท) อย่างว่าละครับขายตามแหล่งทอ่งเที่ยวอาจได้จำนวนเยอะแต่มันเสี่ยงเรื่องลิขสิทธิ์นะครับ
                  ก็เป็นทางเลือกช่องทางทำเงินอีกอาชีพครับ ใครมีสายเลือดแม่ค้าอยู่ในตัว ก็ลองดูครับเป็นงานที่ลงทุนไม่มากสำหรับในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ขอให้โชคดีทุกท่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น