วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

ต่างหูลงทุนน้อย แต่กำไรไม่น้อย






ขายต่างหูจากสำเพ็งกำไรวันละพัน
                            นี่คืออาชีพทำเงินสำหรับคนที่มีทุนน้อย  เพราะคุณมีเงินทุนแค่ 5,000. บาท ก็มีช่องทางทำเงินที่น่าทึ่งแล้วครับ  เพราะราคาต้นทุนจากสำเพ็งนั้นจะตกคู่ละประมาณ 2 - 6 บาท เฉลี่ยก็จะตกคู่ละประมาณ 4 บาท แต่เวลามาขาย เขาขายกันที่คู่ละปมาณ 20 บาท มองหาทำเลสวย ๆ รับรองไม่ผิดหวัง จะเน้นขายนักศึกษา หรือลูกค้าคนทำงานออฟฟิศก็ได้ แล้วแต่สะดวก ที่สำคัญคนต้องพลุกพล่านไว้ก่อน ถ้าได้ตลาดเปิดท้าย หรือตลาดนัดยิ่งเวอร์คเข้าไปอีก



แบบของต่างหูนั้นมีหลายเกรดหลายราคา แต่ที่อยากจะแนะนำคือแบบราคาประมาณ 2 - 4 บาท เพราะเราจะขายได้ง่าย ขายได้เร็ว บางคนขายแบบเร็วด่วนจี๋ก็ขายแบบราคา 10 บาททุกคู่ก็มี เขาบอกว่าถึงกำไรจะน้อยแต่ก็สามารถทำเงินได้เร็ว  ส่วนพวกวัสดุอุปกรณ์ก็ไม่มีอะไรมากมาย 
จากภาพจะเห็นว่าเขาลงทุนราวตากผ้า 1 อันราคาประมาณ 240 บาท ตะแกรงลวด ขนาด 40 x 120 ซม. จำนวน 2 อัน ราคาอันละ 90 บาท  ตะขอเกี่ยวไว้แขวนต่างหูประมาณ 50อัน ราคาอันละ 5 บาท รวมวัสดุอุปกรณ์ประมาณหนึ่งพันบาท รวมกับค่าสินค้าครั้งแรกประมาณ สี่พันบาท รวมทั้งหมดใช้เงินทุนทั้งสิ้นประมาณ ห้าพันบาท ก็มีข่องทางหาเงินได้แล้วครับ

                 สำหรับแม่ค้าคนนี้ที่ได้ไปสัมภาษมา  พี่เขาบอกว่า ขายมาประมาณปีกว่าแล้ว ตอนแรกไม่คิดว่าจะขายได้ แต่พอลงมือแล้วขายง่ายมาก พี่เขาวิ่งขายตลาดเปิดท้าย รายได้วันนึงก็เกือบสองพันบาทหักแล้วได้กำไรประมาณ 800 - 1,200. บาท  นี่ขนาดแกขายคุ่ละ 10 บาทนะครับ
                      ก็ฝากไว้พิจารณาอีกหนึ่งอาชีพนะครับ สำหรับช่องทางทำเงินที่ลงทุนไม่เยอะ ที่สำคัญคืนทุนเร็ว กำไรเยอะ  ลองดูครับ ชีวิตของเรา เราเป็นคนลิขิตเอง ไม่มีคำว่าจนในหมู่คนขยัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น