วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

ขายครีมบำรุงผิวยี่ห้อของตัวเอง



ขายครีมบำรุงผิวแบรนด์ของคุณเอง
              อีกหนึ่งอาชีพทำเงิน ไม่ว่าสภาวะเศรฐกิจจะเป็นอย่างไร ผู้หญิงก็ต้องการความสวยไว้ก่อน ผลิตภัณฑ์พวกเครื่องสำอางก็เลยขายได้ตลอดเวลา    และขายได้ทุกวัยตังแต่วัยเริ่มสาวจนถึงสาวตอนปลายในท้องตลาดก็เลยมีวางขายกันอยู่เป็นร้อย ๆ ยี่ห้อ    ถ้าเป็นแบรนด์ที่หรู ๆ ก็มักจะมีราคาแพง รองลงมาก็ถูกลงมาหน่อย    เรียกได้ว่าสร้างมาให้สวยกันทุกระดับชั้น     เดี๋ยวนี้มีดาราหรือคนดังหลาย ๆ คนก็หันมาจับธุรกิจพวกเครื่องสำอางกัน           บางคนก็เป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ดังจากเมืองนอก    บางคนก็เป็นเจ้าของแบรนด์เอง สร้างยี่ห้อขึ้นมาเอง   แล้วถ้าเราไม่ใช่คนเด่นคนดังละจะทำเครื่องสำอางเองได้หรือไม่  ขอตอบว่าได้ครับ       เพราะเมื่อโลกเปลี่ยนเป็นอินเตอร์เน็ต อะไรต่าง ๆ มากมายที่ไม่เคยเป็นไปได้ ก็เป็นไปได้ครับ 


                 ตอนนี้เราสามารถสั่งซื้อครีมบำรุงผิวแบบต่าง ๆ          ได้จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง     ทางโรงงานจะขายในราคาขายส่ง    เป็นถัง ถังนึงก็ตกประมาณ  5 - 15 ลิตร ส่วนพวกตลับใส่ครีมก็สามารถสั่งจากโรงงานที่เขารับผลิตและจำหน่าย ทางโรงงานจะออกแบบให้เรา หรือเราจะออกแบบเองก็ได้    แต่ส่วนมากทางโรงงานเขามีแบบอยู่แล้วเราสามารถเลือกแบบตามที่เราชอบได้เลย  
                  โลกของอินเตอร์เน็ตในปัจจุบันนี้  สามารถทำให้เราเป็นเจ้าของกิจการได้อย่างง่าย ๆ ส่วนทางด้านการตลาดนั้นก็ต้องอาศัยช่องทางการจำหน่ายทางโซเชียล เช่น เฟสบุ๊ค ทางไลน์ หรือกูเกิ้ล
                   ข้อมูลต่าง ๆ ที่เราต้องการ เราสามารถเสริชหาจากกูเกิ้ลได้หมดเลยครับ เช่นเราอยากรู้ว่า มีบริษัทไหนบ้างที่ขายครีมบำรุงผิวแบบเป็นถังในราคาส่ง หรือมีบริษัทไหนบ้างที่จำหน่าย และผลิตตลับครีมเครื่องสำอาง    เมื่อได้ข้อมูลมาแล้ว ก็เป็นหน้าที่ของท่าน ที่ต้องวางแผนในการจำหน่ายโดยเราต้องทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อน เมื่อเห็นว่ามีคุณภาพที่ดีพอก็    อาจเริ่มจากขายญาติ ๆ หรือคนใกล้ตัว ถ้าผลการตอบรับไปได้ด้วยดี ก็ลงโฆษณาขายกับเฟสบุ๊ค หรือกูเกิ้ล


                  ก็ฝากไว้อีกหนึ่งอาชีพทำเงินกับการขายครีมบำรุงผิวยี่ห้อของตัวเอง    หลายท่านอาจจะมีไอเดียร์ที่บรรเจิดกว่านี้ก็นำไปประยุกต์ใช้กันดูครับ     โอกาสกำเงินแสนก็อยู่ไม่ไกลครับ อินเตอร์เน็ตเป็นเครื่องผ่อนแรงช่วยเราได้มากเลยครับ      โอกาสตัวเราเป็นผู้สร้างขึ้นมาครับ แล้วรีบคว้าโอกาส เป้าหมายก็จะอยู่ไม่ไกล โชคดีทุกท่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น